Thứ Tư, 20 tháng 8, 2014

Tìm Sự Nổi Bật Giữa Lòng Thành Phố

Nằm giữa một khu trung tâm sầm uất, mọi người đều cho rằng sẽ rất có lợi cho những ai sở hữu mặt bằng tại đây. Nhưng trên thực tế thì không ai thực sự hiểu được trong thời buổi kinh tế hiện nay để tìm được một khách thuê hiểu rõ giá trị thực sự của những vị trí trung tâm thành phố này thì không hề đơn giản.
Một phần vì nền kinh tế không đủ mạnh để người ta dám liều lĩnh phát triển cái gọi là công việc kinh doanh, một phần cũng vì cảm thấy giá cả cho thuê là quá đắt với số tiền vài nghìn USD mỗi tháng để thuê mặt bằng trong khi cao ốc cho thuê lại mọc lên như nấm. 
 
Tuy nhiên, nếu nhìn nhận một cách khách quan mà nói, nếu so về vị trí, công ty nào nằm ở những con đường lớn – trung tâm thành phố thì rõ ràng dù người ta vẫn chưa biết đến công ty đó hoạt động như thế nào nhưng cũng thấy nó đáng tin cậy hơn so với những nơi khác. Thứ hai, tâm lý chung của tất cả mọi người là mong muốn sự tiện nghi và an toàn, nên đương nhiên khách hàng lúc nào cũng muốn giao dịch, tham quan hay dừng chân tại những nơi được cho là tấp nập và sang trọng nhất. 
Cho nên, nếu bạn đang sở hữu một vị trí trung tâm thành phố như vậy thì bạn đã chiếm ưu thế hơn hẳn so với những nơi khác cách xa trung tâm và người ta phải mất hàng giờ để đến được. 
Ví như khu vực ngã tư Đồng Khởi – Lý Tự Trọng, ở đây hầu như tập trung những dịch vụ hàng đầu và cao cấp nhất của cả Thành Phố Hồ Chí Minh từ ngân hàng, trung tâm mua sắm VinCom, địa điểm giải trí như quán cà phê hay những thắng cảnh mà du khách quan tâm như Nhà thờ Đức Bà...Ở đó khách hàng hoàn toàn có thể tìm kiếm cho mình cả dịch vụ, sự giải trí và mua sắm mà không cần phải mất thời gian và chi phí đi nhiều nơi nhất là khi giá xăng thì không ngừng tăng cao. 
Sở hữu một địa điểm như thế này đã là một nền tảng vững vàng để bạn yên tâm thực hiện những kế hoạch trong tương lai, thu hút khách hàng là điều không quá khó duy chỉ có làm thế nào để có thể giữ chân khách hàng thì phải trông chờ vào bạn. Tin chắc nếu có một chiến lược hợp lý thì giá tiền mà bạn bỏ ra để sở hữu mặt bằng kinh doanh tại nơi này là hoàn toàn xứng đáng và bạn sẽ nhanh chóng được hồi đáp đối với sự nhạy bén và tinh tường của mình khi chọn nơi này làm nền móng để xây lên những giấc mơ. 
Nói một câu theo cổ ngữ thì muốn thành công thực sự phải nhờ tới cái gọi là “thiên thời, địa lợi và nhân hòa”, bạn đã sở hữu một yếu tố rồi thì việc thành công đối với bạn chắc sẽ không còn xa. Hy vọng rằng với sự lựa chọn tại nơi đây sẽ giúp bạn tìm thấy sự nổi bật giữa lòng thành phố.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét